Đĩa Nhạc BLACKPINK 1st Mini Album Square Up

Đĩa Nhạc BLACKPINK 1st Mini Album Square Up

BLACKPINK, ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2016, là nhóm nhạc nữ đại diện của YG, đã nhận được rất nhiều sự chú ý với kết quả phá kỷ lục với âm thanh độc đáo và nhiều nét quyến rũ khác nhau, bao gồm series [SQUARE ONE], [SQUARE TWO] và ‘As If It’s Your Last’, đã trở lại hoành tráng với mini album đầu tay được chờ đợi từ lâu [SQUARE UP] vào năm 2018.

SQUARE UP là series ‘SQUARE’ mà BLACKPINK đã thực hiện kể từ khi ra mắt và là phần mở rộng của album đầu tay ‘SQUARE ONE’ và album thứ hai ‘SQUARE TWO’.

Đĩa Nhạc BLACKPINK 1st Mini Album Square Up có nghĩa là ‘Hãy gắn bó với nhau’ và ‘Hãy chiến đấu’, chứa đựng thông điệp ‘Hãy tự tin đối mặt với nó’ với âm nhạc và concept trưởng thành và mạnh mẽ hơn của BLACKPINK.

Bài hát chủ đề ‘DDU-DU DDU-DU’ nhấn mạnh màu sắc độc đáo của Blackpink với nhịp điệu bộ gõ phương Đông và âm thanh dẫn còi nguyên bản được thêm vào nhịp bẫy mạnh mẽ. Phần câu lôi cuốn, đoạn hook ở đoạn pre-drop và đoạn rap ở câu thứ hai đủ để kích thích giọng hát của Blackpink. Khi bài hát phát triển, sức mạnh hủy diệt của ‘DDU-DU DDU-DU’, được trang bị với phổ rộng và độ dốc cao, khiến chúng ta liên tưởng đến một chiếc xe tăng.

TEDDY, nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc, và TEDDY, 24, R.Tee, và Bekuh Boom đã viết lời cho ‘DDU-DU DDU-DU’, thể hiện sức hút mới độc đáo của BLACKPINK với nguồn năng lượng được cảm nhận trong ca khúc cùng với lời bài hát đơn giản. Sự tham gia đang làm tăng sự mong đợi của người hâm mộ.

  Blackpink: Light Up The Sky – The DVDfever Review – Netflix – Blackpink

Mini-album đầu tiên của BLACKPINK 1st Mini Album Square Up được phát hành lần đầu tiên kể từ khi ra mắt, là PINK VER và BLACK VER với các hình ảnh tập sách khác nhau, với concept chính là tính hai mặt, giống như tên gọi ‘BLACKPINK

Đĩa Nhạc BLACKPINK 1st Mini Album Square Up gồm:

1 Hộp CD có kích thước 147 x 147x 21 mm

1 Sách ảnh photobook 72 trang có kích thước 140 x 140 mm

Lyrics Book gồm 8 trang có kích thước 140 x 140 mm

1 Ảnh Photocard ngẫu nhiên (1 trong 4 mẫu) có kích thước 55 x 85 mm

1 Ảnh Selfie Photocard ngẫu nhiên (1 trong 4 mẫu) có kích thước 55 x 85 mm

1 Tấm Poster 2 mặt có kích thước 515 x 738 mm (chỉ áp dụng lần đầu)