NBA

NBA
Video heat knicks

Miami Heat đã đi vào lịch sử, khi loại hạt giống số 1 Milwaukee Bucks với tỉ số 4-1 dù bước vào Playoffs với vị trí hạt giống số 8. Trong khi đó, New York Knicks cũng đã trưởng thành hơn với chiến thắng thuyết phục trước Cleveland Cavaliers chỉ sau 5 trận.

Cuộc đối đầu giữa Miami Heat và New York Knicks sẽ cực kì hấp dẫn. Miami Heat có sự góp mặt của siêu sao Jimmy Butler, trong khi Knicks nắm lợi thế 4 trận sân nhà và cả một đội hình chất lượng hơn so với đối thủ.

Nhận định Miami Heat vs New York Knicks

Miami Heat

Đối với Miami Heat, thắng lợi 4-1 trước Milwaukee Bucks đã giúp toàn đội nâng cao tinh thần. Họ vốn nằm ở thế cửa dưới, và việc thi đấu mà không hề sợ hãi sẽ là một thứ vũ khí đáng sợ trong cuộc chiến ở vòng Playoffs.

Trong đó, mọi niềm hy vọng của Miami Heat sẽ được đặt trên đôi vai của Jimmy Butler. Trong 5 trận đấu với Milwaukee Bucks, cầu thủ này ghi trung bình 37,6 điểm, 6 rebounds, 4,9 kiến tạo với hiệu suất lên đến 59,7%. Đó là thống kê của một cầu thủ ở đẳng cấp MVP, cùng hàng loạt những dấu ấn như 56 điểm ở Game 4, hay cú ném đưa Heat vào hiệp phụ ở Game 5.

NBA LEAGUE PASS: Đăng ký ngay để theo dõi mọi trận đấu (Dùng thử 7 ngày MIỄN PHÍ)

  The 2020 CS:GO Power Rankings Review

Tuy nhiên, Miami Heat đang không có được sự hỗ trợ đắc lực cho Jimmy Butler trên hàng công. Bam Adebayo vốn giỏi thủ hơn công và vai trò của anh cũng không nghiêng về ghi điểm. Caleb Vincent, Max Strus hay Duncan Robinson lại thiếu ổn định.

Chấn thương của Tyler Herro và Victor Oladipo càng khiến Miami Heat thiếu đi những lựa chọn chất lượng khi cần đua điểm với đối thủ. Đây là một điểm yếu có thể bị khai thác, nhất là khi New York Knicks là đội phòng ngự cực tốt.

Dự đoán kết quả NBA tại ĐÂY

New York Knicks

Từng bị xem là tập thể non kinh nghiệm và yếu bóng vía ở Playoffs, Knicks đã thay đổi rất nhiều trong mùa giải 2022/2023. Chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Cleveland Cavaliers là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó.

Jalen Brunson, Julius Randle và RJ Barrett là những chủ công của Knicks. Tuy nhiên, sức mạnh của họ đến từ hàng phòng ngự. Họ bóp nghẹt đối thủ Cavaliers chỉ có thể ghi 94,2 điểm, thành tích tốt thứ 2 Playoffs chỉ sau hàng thủ của Philadelphia 76ers.

Do đó, New York Knicks hoàn toàn không hề e sợ việc phải đối đầu với một hàng công thiếu chiều sâu của Miami Heat. Nỗi lo lớn nhất là việc họ không có một ngôi sao đẳng cấp để đối chọi với Jimmy Butler, nhưng bóng rổ là môn thể thao đòi hỏi sức mạnh của tập thể.

  When Is Brittany Matthews’ Due Date? Details on Baby No. 2 With Patrick Mahomes

Bên cạnh đó, HLV Tom Thibodeau cũng không được đánh giá cao như đối thủ “già rơ” Erik Spoelstra ở bên kia chiến tuyến. Dù vậy, New York Knicks nắm lợi thế 4 trận sân nhà trong loạt trận Best of 7.

XEM THÊM: Vòng Playoff NBA 2023: Lịch thi đấu, bảng xếp hạng, kênh chiếu trực tiếp