Fort Lauderdale Marriott Harbor Beach Resort & Spa – Tiết Kiệm Đến 30%

Fort Lauderdale Marriott Harbor Beach Resort & Spa – Tiết Kiệm Đến 30%

Các tiện ích: Hãy để mình được chăm sóc thật đặc biệt khi ghé đến khu spa, với những dịch vụ massage, trị liệu toàn thân và chăm sóc da mặt. Sau khi ngâm mình thư thả ở một trong 2 hồ bơi ngoài trời, quý vị có thể thoải mái tắm tại bãi biển riêng. Các dịch vụ, tiện ích khác tại resort này bao gồm truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và cửa hàng quà tặng hoặc quầy thông tin.

Bữa ăn: Dùng bữa tại Loggerhead Sand Bar, một trong 4 nhà hàng của resort hoặc nghỉ lại trong phòng và tận hưởng dịch vụ phòng 24 giờ. Thức ăn nhẹ cũng có ở quán cà phê. Thư giãn tạo quầy bar bên hồ bơi hoặc một trong 3 quầy bar/khu lounge với những ly nước mát. Khách có thể dùng bữa sáng buffet hàng ngày (có phụ phí).

Tiện nghi cho doanh nhân: Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm trung tâm dịch vụ văn phòng, dịch vụ xe limo/xe đưa đón hạng sang và nhận phòng nhanh. Có kế hoạch tổ chức sự kiện tại Fort Lauderdale? resort này có khu vực tổ chức rộng 3609 mét vuông, bao gồm trung tâm hội nghị. Có bãi đậu xe tự phục vụ (phụ phí) trong khuôn viên.

Phòng nghỉ: Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 650 phòng được trang bị minibar và Smart TV. Giường của quý vị được trang bị chăn bông và bộ đồ giường cao cấp. Truy cập Internet không dây (phụ phí) giúp quý vị luôn giữ liên lạc; trong khi các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái. Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc.

  Why Man United and Arsenal were deducted points 30 years ago after Everton's sanction from the Premier League

Địa điểm tham quan: Khoảng cách được làm tròn đến 0,1 km (hoặc dặm).

Fort Lauderdale Beach – 0,1 km Bến Du thuyền Bahia Mar – 0,8 km Bến Du thuyền trên sông Jungle Queen – 1 km Công viên bãi biển Fort Lauderdale – 1 km Bãi biển Las Olas – 1,3 km Bến du thuyền Pier 66 – 1,8 km Phòng triển lãm ở Beach Place – 1,9 km Bãi biển Đường Sebastian – 2 km Trung tâm Hội nghị Greater Fort Lauderdale-Broward County – 2,7 km Khu vui chơi trong nhà Funderdome – 2,9 km Bảo tàng Nhà Vườn Bonnet – 3,3 km Trung tâm Thương mại Harbor – 3,5 km Đại lộ Las Olas – 3,5 km Vườn Tiểu bang Hugh Taylor Birch – 4,1 km Trung tâm Mua sắm The Galleria at Fort Lauderdale – 4,5 km

Các sân bay gần nhất bao gồm:Sân bay Quốc tế Hollywood (FLL) – 9,1 km Sân bay Quốc tế Miami (MIA) – 49,2 km Miami, FL (OPF-Sân bay Opa Locka Executive) – 36,3 km Sân bay Boca Raton, FL (BCT) – 40,4 km Miami, FL (MPB-Căn cứ Thủy phi cơ Public) – 47 km

Sân bay thuận lợi nhất để đến Fort Lauderdale Marriott Harbor Beach Resort & Spa là Sân bay Quốc tế Hollywood (FLL).

Vị trí: Fort Lauderdale Marriott Harbor Beach Resort & Spa ở Đông Fort Lauderdale, Fort Lauderdale, cách Fort Lauderdale Beach vài bước và cách Bến Du thuyền Bahia Mar 10 phút đi bộ. Resort 4 sao này cách Công viên bãi biển Fort Lauderdale 0,6 mi (1 km) và Bãi biển Las Olas 0,8 mi (1,3 km).

  Marriott Fort Lauderdale Airport (Hotel), Dania Beach (USA) deals

Điểm nổi bật: Gần Công viên bãi biển Fort Lauderdale

Chuỗi: Marriott

Thương hiệu: Marriott Hotels & Resorts