C 300 AMG

C 300 AMG
Video 2024 mercedes c300

Mô tả

Mercedes C300 AMG được ví là mẫu xe sang ‘quốc dân’ giàu cá tính, là lựa chọn ưu tiên với khách hàng Việt, với mức giá vô cùng hợp lý.

Mercedes hiện chiếm tới 70% thị phần xe sang Việt Nam. Trong đó, dòng C-class được ưa chuộng hơn cả, đặc biệt là bản C300 AMG. Với những công nghệ hiện đại, vận hành mạnh mẽ. Nhóm khách hàng tập trung đến là doanh nhân trẻ tuổi, thành đạt.

Giới thiệu đôi nét về Mercedes C300 AMG 2024

C 300 AMG

Tính trên quy mô toàn cầu, C-class hiện vẫn là “gà đẻ trứng vàng” của Mercedes. Tuy được phát triển từ những năm 1982, mới trải qua 4 thế hệ, nhưng thành tựu nó đạt được đáng nể, hơn 10 triệu xe xuất xưởng.

C200 Exclusive phục vụ cho những người dùng muốn hưởng thụ những giá trị cốt lõi của Mercedes. Còn C300 AMG làm được nhiều hơn thế, nó sở hữu những tố chất mà người dùng mơ ước nhiều nhất về dòng xe C-Class. Tại Việt Nam, 4 đối thủ nặng kí của xe là Jaguar XE, BMW 3-Series và Audi A4.

Ở thế hệ mới ra mắt ngày 21/02, C300 AMG 2024 toát lên vẻ ngoài “chất lừ”. Cùng số lượng máy móc dồi dào hơn bản trước.

Giá xe Mercedes C300 AMG 2024

Giá xe Mercedes C300 AMG 2024 lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ Hotline đại lý Mercedes Hồ Chí Minh để nhận báo giá xe C300 tốt nhất.

Màu xe C300 AMG 2024 gồm Trắng Polar, Đen Obsidian, Xanh Cavansite, Đỏ Hyacinth.

Thông số kỹ thuật Mercedes C300 AMG 2024

Ngoại thất Mercedes C300 AMG 2024 tinh tế trong từng chi tiết

Kích thước tổng thể là 4686 x 1810 x 1442 mm, tạo nên vẻ ngoài của xe khá bề thế và vững chãi.

C 300 AMG

Đầu xe nổi bật với tạo hình hốc gió, cụm đèn pha kết hợp với nắp ca-pô hình chữ V. Phần lưới tản nhiệt đã được dạng 2 nan, chính giữa là logo ngôi sao ba cánh nhận diện đặc trưng. Hốc gió được mở rộng, cản trước, cản sau và sườn xe thiết kế phong cách thể thao AMG.

  Bad Bunny

Hệ thống đèn chiếu sáng dạng 2 Projector, Full Led, thiết kế các đường nét được trau chuốt, tạo cái nhìn thu hút.

C 300 AMG

2 đường gân dập nổi kéo dọc thân xe. Cặp gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Cụm đèn sau và đèn phanh thứ ba đều ứng dụng công nghệ Led hiện đại. Bên cạnh đó, là những tính năng thông minh như chống chói tự động, chỉnh và gập điện.

Nhìn tổng thể, bạn sẽ thấy cabin dường như đã được kéo lui về phần trục bánh sau. Góp phần tạo nên vẻ thể thao cho xe.

C 300 AMG

Phần đuôi xe ô tô Mercedes C300 AMG 2024 gây chú với 2 ống xả kép tích hợp cản sau. Một lần nữa công nghệ LED lại xuất hiện trên cụm đèn hậu.

Vành xe kích thước 18-inch, dạng 5 chấu kép thể thao. Đĩa phanh trước có các lỗ đục nhỏ, kẹp phanh trước có in logo Mercedes-Benz.

Nội thất xe Mercedes C300 AMG 2024

Xe có chiều dài cơ sở 2840 mm, đủ sức tạo nên không gian cabin rộng rãi và thoải mái. Nội thất Mercedes C300 AMG 2024 cung cấp tùy chọn 3 màu Đen, Đỏ Cranberry, Xám Crystal.

C 300 AMG

Kết hợp với đèn viền nội thất tùy chỉnh độ sáng và 3 màu. Nhấn nhá chi tiết ốp gỗ Open-pore ash màu đen. Toàn bộ ghế ngồi bọc da cao cấp.

Mercedes C300 sử dụng vô-lăng thể thao 3 chấu, bọc da Nappa sang trọng. Bảng đồng hồ phía dưới dạng hai ống, đặt bên cạnh màn hình màu 5,5 inch sắc nét.

C 300 AMG

Mặt taplo và thành cửa xe cũng được quan tâm khi được bọc da Artico, có thêm đường viên chỉ bắt mắt. Riêng phần ốp bệ cửa ốp còn được lắp đặt logo Mercedes-Benz phát sáng.

Ghế trước có tính năng chỉnh điện 16 hướng. Với các chức năng điều chỉnh xa-gần, độ cao, độ nghiêng, lưng ghế, chiều dài mặt ghế, đệm tựa lưng, tựa đầu, giúp hành khách chọn tư thế ngồi dễ chịu nhất.

Hàng ghế sau không thể điều chỉnh, nhưng cho phép gập gọn linh hoạt 40/20/40 để mở rộng khoang chứa đồ. Tính năng bộ nhớ 3 vị trí được bổ sung cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu.

  Week 16 Injury Wrap: The Todd Gurley Problem

Tiện nghi trên Mercedes C300 AMG 2024

C 300 AMG

Mercedes C300 sử dụnghệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện Command Online. Kết hợp với màn hình màu TPT 8,4 inch, chiếc đầu lọc DVD, đầu đọc thẻ SD, bộ nhớ lưu trữ 10GB.

Chưa kể đến bộ thu sóng phát thanh, dàn âm thanh 13 loa Burmester công suất 590 Watt. Xe hỗ trợ kết nối Bluetooth, Internet. Người dùng sẽ cảm thấy tính công nghệ với hệ thống điều khiển bằng giọng nói Linguatronic.

C 300 AMG

C300 trang bị điều hòa tự động 2 vùng Thermatic, có cửa sổ trời chỉnh điện, mang đến một khoang cabin thoáng đãng, không còn cảm giác bí bách, ngột ngạt.

Để đảm bảo tính riêng tư, cũng như che chắn nắng mặt trời, Mercedes cũng lắp đặt thêm màn che nắng kính sau chỉnh điện, 2 màn che nắng cho 2 cửa sổ phía sau.

C 300 AMG

Ngoài ra là một số tiện nghi cơ bản:

  • Khóa xe thông minh và khởi động bằng nút bấm Keyless-go
  • Mở cốp sau từ xa bằng khóa điện từ
  • Đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời
  • Tính năng mở cốp Hands-Free Access khi hai tay bận mang/xách đồ.

Hệ thống an toàn của Mercedes C300 2024

C 300 AMG

Hệ thống an toàn trên Mercedes-Benz C300 đầy đủ với:

  • Chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.
  • Tính năng tự động bảo vệ Pre-Safe, cảnh báo mất tập trung
  • Chống trượt khi tăng tốc, tránh thiếu lái khi vào cua
  • Hỗ trợ xe khi có gió mạnh thổi ngang
  • Đèn phanh nhấp nháy, phát cảnh báo khi giảm áp suất lốp
  • Camera lùi phía sau hỗ trợ khi đỗ xe
  • Túi khí trước, bên hông và cửa sổ
  • Dây đai an toàn 3 điểm

Đặc biệt, phải kể đến hệ thống phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus. Đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả va chạm.

Chức năng ECO start/stop sẽ ngắt động cơ tự động khi dừng xe, giúp tiết kiệm nhiên liệu và xả khí gây ô nhiễm môi trường.

  Top-down approach vs. bottom-up approach: What’s the difference?

Chế độ vận hành của Mercedes C300 AMG

Mercedes C300 AMG mới có trái tim là khối động cơI4. Cỗ máy sản sinh công suất cực đại 245 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 370 Nm. Chắc chắn khi cầm lái, bạn sẽ có cảm nhận rõ ràng về sự khỏe khoắn của chiếc xe đến từ Đức này.

C 300 AMG

Xe trang bị hộp số tự động với 9 cấp số 9G-TRONIC PLUS, sức mạnh truyền qua hệ dẫn động cầu sau. Khả năng tăng tốc đến cột mốc 100km/h chỉ mất 5,9 giây trước khi xe đạt tối đa 250km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,3 đến 6,8 lít/ 100km.

Khung gầm của Mercedes AMG C300 dạng modul, sử dụng chất liệu nhôm, đặt trên bộ lốp Run-Flat, giúp cho quá trình vận hành êm ái, đầm chắc.

Hệ thống treo khí nén Airmatic, cùng hệ thống lái Direct -Steer trợ lực điện, giúp việc đánh lái nhẹ nhàng và dễ dàng.

Ưu nhược điểm của Mercedes C300 AMG

Ưu điểm

  • C300 AMG hội tụ 2 yếu tố thẩm mỹ và chất lượng
  • Gói ngoại thất AMG cực kỳ xa hoa, đẳng cấp
  • Sức mạnh động cơ 258 mã lực
  • Hệ thống ánh sáng đèn nội thất như đang trình diễn lễ hội ánh sáng

Nhược điểm

  • Touchpad có thể gây khó khăn cho những người mới dùng.
  • Dù được cải tiến trang bị tính năng thể thao nhưng khả năng xử lý ở tốc độ cao của C300 vẫn kém đôi chút so với BMW 3 Series và Audi A4.

C 300 AMG

BMW 330i hướng đến tính trải nghiệm lái nhiều hơn, vận hành thể thao, xứng đáng là chiếc xe lý tưởng về tốc độ. Còn Mercedes C300 thì hài hòa giữa yếu tố kiểu dáng lịch lãm và cảm giác lái thú vị.

Bù lại, Mercedes AMG C300 sở hữu mức giá hấp dẫn hơn, người Việt dễ dàng tiếp cận với thương hiệu xế sang “xịn sò” đến từ Đức.

Tham khảo:

Mercedes C200